ชมรมวิถีชนฅนอีสาน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา คว้ารางวัลชมเชยการประกวดจิตอาสาพัฒนาชุมชนระดับชาติประจำปี 2567


ตามที่มหาวิทยาลัยราชภัฎบุรีรัมย์ ได้จัดประกวดโครงการจิตอาสาพัฒนาชุมชน ระดับชาติ ประจำปี 2567 ขึ้น ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2567 ณ ห้องประชุมช่ออินทนิลชั้น 2 อาคารอเนกคุณาคาร มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้นักศึกษาเป็นผู้มีจิตสาธารณะและทำกิจกรรมจิตอาสาพัฒนาชุมชน พร้อมทั้งนำเสนอโครงการจิตอาสาพัฒนาชุมชนของนักศึกษาแต่ละสถาบัน และเกิดการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ระหว่างสถาบันการศึกษา ยกย่องเชิดชูเกียรตินักศึกษาและสถาบันการศึกษาที่ดำเนินโครงการจิตอาสาพัฒนาชุมชนดีเด่น และนำเสนอวิธีการปฏิบัติที่เป็นเลิศ (Best Practice) ด้านกิจกรรมจิตอาสาพัฒนาชุมชนของนักศึกษา  ในส่วนของมหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา ได้ส่งผลงานของนักศึกษาชมรมวิถีชนฅนอีสาน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา และสามารถคว้ารางวัลชมเชยจากการประกวดจิตอาสาพัฒนาชุมชนระดับชาติประจำปี 2567 จากสถาบันต่าง ๆ ที่ส่งเข้าแข่งขันทั้งสิ้น 16 สถาบัน เพื่อชิงโล่รางวัลพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาสยามบรมราชกุมารี ซึ่งสรุปผลการแข่งขันรางวัลต่าง ๆ ดังนี้
ชนะเลิศ – มรภ.รำไพพรรณี (ทีม Gen A)
รองชนะเลิศอันดับ 1 – ม.มหิดล
รองชนะเลิศอันดับ 2 -วิทยาลัยชุมชนปัตตานี
รางวัลชมเชย 1 – มรภ.นครราชสีมา
รางวัลชมเชย 2 -มรภ.กำแพงเพชร
รางวัลชมเชย 3 -มรภ.สงขลา
รางวัลชมเชย 4 -มรภ.ภูเก็ต
รางวัลชมเชย 5 -มรภ.บ้านสมเด็จเจ้าพระยา

การประกวดโครงการจิตอาสาพัฒนาชุมชน ระดับชาติ ประจำปี 2567 ในงาน “ราชภัฏบุรีรัมย์ มหกรรมวิชาการและวัฒนธรรมนานาชาติ ครั้งที่ 7” ระหว่างวันที่ 14 – 16 กุมภาพันธุ์ 2567 ณ มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์

ในโอกาสนี้ทางสาขาวิชาขอแสดงความยินดีกับชมรมวิถีชนฅนอีสาน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา ที่ได้รับรางวัลชมเชย พร้อมทุนการศึกษา จำนวน 1,000 บาท พร้อมได้เผยแพร่ผลงานกิจกรรมของชมรมในระดับชาติในครั้งนี่ด้วยความยินดียิ่ง

Reviews

  • Total Score 0%
User rating: 100.00% ( 1
votes )


Lecturer in Buddhism at NRRU

Related articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *